"น้ำมะขาม" ตัวช่วยเสริมลดความอ้วนอย่างปลอดภัย


                     "น้ำมะขาม" ตัวช่วยเสริมลดความอ้วนอย่างปลอดภัย


อากาศร้อนๆ แบบนี้ ได้จิบน้ำมะขามคงจะสดชื่นได้แน่ๆ นอกจากรสชาติที่หวานอมเปรี้ยวที่ได้จากน้ำมะขามแล้ว ยังเป็นตัวช่วยเสริมลดความอ้วนอย่างปลอดภัยการควบคุมน้ำหนักให้ได้ผลดี วิธีทำได้ง่ายสบายมากที่ให้สาวๆได้มาลองทำดื่มเองที่บ้านดูค่ะ  แต่ถ้าสาวคนไหนที่น้ำหนักปกติก็สามารถดื่มน้ำมะขามเย็นๆ สักแก้วได้ เมื่อดื่มแล้วสดชื่น และให้สังเกตดูหลังดื่มน้ำมะขามแล้ว สรรพคุณอีกอย่างหนึ่งคือ ช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายให้เย็นลง แถมยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายคล่องอีกด้วยนะค่ะสาวๆ 

การดื่มน้ำมะขามให้ได้ผลดี ง่ายสะดวกสาวๆควรใช้เนื้อมะขามล้วนๆแกะส่วนที่ไม่ใช้เนื้อทิ้ง ใช้เนื้อมะขามตามน้ำหนักตัวคือ 0.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น คนหนัก 50 กิโลกรัมใช้เนื้อมะขาม 25 กรัมละลายในน้ำสุกอุ่นๆ 1 แก้ว (250 ซีซี) ไม่ต้องเติมเกลือและน้ำตาล ดื่มวันละ1ครั้งตอนเช้าหรื หลังอาหารเย็นก็ได้ เป็นยาระบายชั้นดีอีกต่างหาก “น้ำมะขาม” ตัวช่วยดีๆ สำหรับคนท้องผูก
ข้อควรระวังของผู้ที่เริ่มหันมาดื่มมะขาม สาวๆบางคนอาจจะมีผลตอบสนองที่ไวต่อน้ำมะขามถ้าดื่มเยอะหรือมากจนเกินไปอาจจะทำให้ท้องเสียได้ ไม่ควรดื่มเกิน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1กิโลกรัม และไม่ควรดื่มต่อเนื่องเกิน 1 เดือนอาจจะส่งผลทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำมากจนเกินไป สาวๆคนไหนที่ขับถ่ายง่ายถ่ายคล่องอยู่แล้วก็ควรจะลดปริมาณของเนื้อมะขามที่ดื่มด้วยนะจ๊ะสาวๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 แบรนด์กระเป๋าสะพายข้างจากญี่ปุ่น ดูดี ใช้ได้ทุกวัน

เริ่มต้นการปลูกผักสวนครัวไว้กินเองที่บ้าน มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

การออกแบบภายใน New ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA